( Kangen Water --- Nước Hoàn Nguyên )

Giới thiệu ngắn về nước Kangen Water
(nước hoàn nguyên, nước ion hóa, nước điện giải)

Nước Điện Giải

Máy điện giải do Nhật Bản nghiên cứu chế tạo. Chúng có thể dùng để chống lại bệnh tiểu đường (diabetes), thống phong (gout), bệnh dạ dày, đường ruột, cao huyết áp (hypertension)... Ưu điểm của nó là tính kiềm, độ pH từ 8.5 tới 10.5, phân tử nước nhỏ, chứa lượng khoáng chất (minerals) và ion calcium thích hợp, vị ngọt, dễ uống, tính thẩm thấu (osmosis) rất mạnh, có thể nhanh chóng thấm vào máu và tế bào, vận chuyển dinh dưỡng và có sức làm sạch khá mạnh, có thể đẩy độc tố (toxics) ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, trong quá trình điện giải (ionized, electrolized), các loại kim loại nặng giữa các phân tử nước bị lắng xuống. Đồng thời, lượng Oxigen chứa trong nước điện giải cũng rất cao. Công hiệu lớn nhất của nó là có thể tẩy đi phân tử gốc tự do (radical, tức là các phân tử có thừa điện tử, bất ổn định, được tạo ra từ các chất phế thải, thủ phạm gây lão hóa), quá dư trong cơ thể.

Nước điện giải chia ra làm 2 loại, tính acid và tính kiềm. Nguyên nhân chính là sau khi nước đã được điện giải, khoáng chất có tính acid sẽ "chảy vào" trong nước có tính kiềm. Uống nước có tính kiềm nhẹ, có lợi đối với cơ thể. Độ pH của nước có tính acid là 4.8--3.6 có thể dùng để rửa mặt, có hiệu quả làm đẹp, giết vi khuẩn, vì tính acid có thể khống chế sự sinh sản của vi khuẩn. (trích sách Thủy Liệu Pháp)

Posted on 10 Aug 2011

nuocdiengiai.com (c) 2007-2024